Khử mùi tủ lạnh bằng những nguyên liệu tự nhiên

Khử mùi tủ lạnh bằng những nguyên liệu tự nhiên
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuAJ2pLHUGfay2Ro4_LNLICZcomffXMd1qzAuBKPOLL6mqOyvrw8jUh_5aFn-_HoWLmZUwwFQHr7tzhPCDZ3BpuaBoyQ-0hHUIOhO3sj7seDFsd2Lczad4l_0dWiVYSYWmbxUOttwGzpM/s72-c/khu-mui-hoi-tu-lanh-ngan-da.jpg
Ắt hẳn nhiều người sử dụng tủ lạnh sẽ có vài người để thức ăn dư thừa vào tủ lạnh để bảo quản. Thật vậy ai cũng điều có tâm lý sử dụng tủ lạnh như thế. Nhưng họ không biết rằng việc bảo quản thức ăn dư thừa như vậy rất dể khiến tủ lạnh có mùi hôi nếu như thức ăn hư hỏng mà ta không kiểm soát được.

Nhiều lúc thức ăn có mùi như thịt cá, trái cây có mùi đặc trưng ( mít , sầu riêng.. ) khi cho vào tủ lạnh để bảo quản thì ắt hẳn chúng sẽ đọng lại những mùi khó chịu. Thế nhưng bạn có biết rằng những mùi tổng hợp như vậy sau nhiều ngày sẽ gây rất khó chịu cho người sử dụng và cả thức ăn còn lại trong tủ.  Mùi trong tủ lạnh sẽ ám mùi lên các thức ăn khác, ngoài ra nếu chúng là mùi hôi thiu thì chắc chắc sẽ chứa vi khuẩn. Từ đó chúng sẽ tấn công và gây ra nhiều nguy hiểm khác cho thức ăn , gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe đến người sử dụng.
Mùi hôi tủ lạnh , không những gây khó chịu mà ảnh hưởng tới thực phẩm - thức ăn và cả sức khỏe của bạn nữa
Mùi hôi tủ lạnh , không những gây khó chịu mà ảnh hưởng tới thực phẩm - thức ăn và cả sức khỏe của bạn nữa
Vì vậy việc khử mùi tủ lạnh là điều bạn nên làm kèm với việc vệ sinh tủ lạnh để đảm bảo sức khỏe của chình mình của người thân. Ở bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng những nguyên liệu đơn giản để có thể khử mùi tủ lạnh , hi vọng bạn hãy xem trọng điều này mà thực hiện để tối ưu tủ lạnh nhà mình.

Bài viết lấy từ nguồn : http://suadienlanhuytin.com/khu-mui-tu-lanh/

Khử mùi tủ lạnh khi vệ sinh

Thông thường tủ lạnh có mùi, thức ăn bị hư hỏng trong tủ bị phát hiện là bạn nên lôi hết thực phẩm ra và vệ sinh. Nếu bạn đi đâu đó xa vài 3 tuần khi về sử dụng tủ lạnh chắc chắc là sẽ nghe mùi , đó là lúc chúng ta cần vệ sinh tủ lạnh.

Khi bạn vê sinh tủ lạnh có thể bạn sử dụng những dung dịch , nước tẩy rửa chuyên dụng thì bạn nên nhớ dùng những loại nước tẩy rửa có chức năng kháng khuẩn và khử mùi cho tủ lạnh vừa vệ sinh sạch vừa kháng khuẩn khử mùi thì còn gì bằng.

Nếu không bạn nên dùng một ít chanh tươi , giấm để vệ sinh tủ lạnh. Hàm lượng axit có trong chanh và giấm không những tẩy rửa tủ lạnh sạch bong mà còn làm cho tủ lạnh giảm bớt mùi hôi nữa Một điều bạn cần chú ý nữa là khi vệ sinh tủ lạnh bạn nên xả hết đá và lau chùi mọi ngóc ngách của tủ lạnh.
Sử dụng giấm ăn và chanh khi vệ sinh để đạt hiệu quả tối ưu , khử mùi hôi có trong tủ lạnh
Sử dụng giấm ăn và chanh khi vệ sinh để đạt hiệu quả tối ưu , khử mùi hôi có trong tủ lạnh

Khử mùi tủ lạnh bằng những nguyên liệu đơn giản 

Có những nguyên liệu tự nhiên mà bạn không hề biết đến có thể khử mùi tủ lạnh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nguyên liệu mà chúng tôi hay dùng đó là

Baking soda :

Loại này được xem như là thần dược tẩy rửa, làm trắng - làm sạch - đánh bật vết bẩn cứng đầu của mọi thứ, mọi chất liệu. Baking được xem là một loại thần dược nhưng một chức năng của thần dược này mà mọi người không hề biết đến đó là chức năng khử mùi tủ lạnh hoàn toàn hiệu quả.
Khử mùi hôi tủ lạnh bằng thần dược baking soda , tại sao không ?
Khử mùi hôi tủ lạnh bằng thần dược baking soda , tại sao không ?
Sử dụng một ít baking soda cho vào một cái hộp nhỏ ( nhớ mở nắp ) hoặc cho vào dĩa rồi đặt vào tủ lạnh. Chỉ sau 1 -2 ngày tủ lạnh của bạn se không còn mùi và sạch khuẩn ngay tức thì.


Cà phê: 

Nguyên liệu này có chức năng hút ẩm và khử mùi trong tủ lạnh khá hiệu quả. Bạn nên sử dụng cà phê dạng bột đã xay nhuyễn hoặc sử dụng xác cà phê khi đã pha xong bỏ vào tủ lạnh. Chỉ sau vài hôm tủ lạnh bạn sẽ không còn mùi hôi nữa.
Cà phê , nguyên liệu khử mùi - khử ẩm và kháng khuẩn khá tốt cho tủ lạnh
Cà phê , nguyên liệu khử mùi - khử ẩm và kháng khuẩn khá tốt cho tủ lạnh
Lưu ý
  • Tủ lạnh có thể sẽ bị ám mùi cà phê trong vài ngày đầu sử dụng nhưng bạn yên tâm chỉ sau vài ngày là bình thường và mùi cà phê không gây độc hại gì cả.
  • Một lưu ý nhỏ nữa là cà phê dạng bột hòa tan ( loại cà phê dùng ngay với nước sôi) không khử mùi được , nếu có thì không hiệu quả .
Có rất nhiều, rất nhiều nguyên liệu khác mà chúng tôi muốn chia sẽ với các bạn, nếu có thời gian bạn hãy tham khảo bài viết sau đây "Nguyên liệu khử mùi tủ lạnh "Hy vọng bạn cảm thấy vui vì mẹo vặt này, hãy chia sẽ đến người thân nếu bài viết hữu ích. À quên nữa ! nếu bạn có cách nào hay hơn thì chia sẽ cho mọi người viết với nhé !

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Đồ Chơi Công Nghệ | Micro thu âm | Phụ kiện điện thoại
Copyright © 2013. Đồ chơi công nghệ - đồ chơi điện thoại - All Rights Reserved
Design by Truong Ho
Số 945/31/22 Quốc Lộ 1A Phường An Lạc Quận Bình Tân TPHCM
Điện thoại: 0968.033.069
Hotline: 0968.033.069
Email: hotruong93@gmail.com