Bàn phím bosston giá rẻ

Bàn phím bosston giá rẻ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgaQxjPjDphluvic8snfjW_LmUqYJE1NLkV-BkXndN0bhSUwLkxNzdHWhS_SwEU3m1dX0do24iEsvMcv4scviI-pSODzjAhce-1v2uWbWR1X4E-PnOwkUKFDbI8xRrtBPT4jJp-6MpuZKk/s72-c/ban-phim-bosston-915.jpg

Bàn phím BOSSTON 915 - 916 

Giá : 750.000VNĐ

Thông số : 

  • Dây cắm USB có Led + cơ  
  • Có thể điều chỉnh màu sắc phát ra tùy thích
  • Chữ trên phím được khắc bằng lazer
  • Không ngại vào nước
  • Chơi game mượt mà
  • BH : 12 Tháng 

Liên hệ đặt hàng :
Gọi trực tiếp vào số điện thoại :  0938.437.344 ( C.Thảo )
Inbox và đặt hàng trực tuyến 
Fanpage : https://www.facebook.com/dochoicongnghe.dienthoai

Website : http://dochoicongnghetphcm.blogspot.com

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bạn đang cần tìm một bàn phím bosston để choi game, làm việc. Không cần đi đâu xa, có ngay cho bạn nếu đặt hàng tại chúng tôi. Thỏa sức chơi game không lo về giá !

Bàn phím bosston 915 - 916 hàng mới nhập 2017

Bàn phím bosston 915 và bàn phím bosston 916 là 2 dòng sản phẩm mới nhất và hot nhất trong năm nay. Được thiết kể với nút Multi media thay vào đó là các phím tiện ích vô cùng tiện lợi được nhà sản xuất thêm vào. Sản phẩm này nhanh chóng được giới trẻ yêu thích vì độ tiện lợi khi bạn có thể check mail, nghe nhạc, xem phim ... đủ thứ các kiểu một cách cực kì nhanh chóng đến đáng kinh ngạc.
Bàn phím bosston 915
Bàn phím bosston 915

Bàn phím bosston 916
Bàn phím bosston 916


Điểm đáng lưu ý :

  • Ngoài ra phím còn có chức năng chuyển màu sắc bằng hệ thống đèn LED nổi bật . tông màu chủ đạo của dòng bàn phím này là màu Xanh - Đỏ - Tím ( sử dụng phím chức năng FN + SL ) để thực hiện. Tiện lợi hơn bạn có thể điều chỉnh màu sắc phát ra tùy thích và độ sáng phát ra bằng nút FN + up hoặc Fn + Down.
  • Bạn không cần lo lắng phím rớt ra hay hư hỏng sau thời gian sử dụng nhờ các miếng đệm cao su ở dưới phím. Lớp cao su này được tích hợp và làm bằng cao su đàn hồi rất thoải mái khi sử dụng, tiện lợi nhận tín hiệu nhanh và mượt mà cho game thủ khi hoạt động chơi game
  • Bạn thường xuyên đổ nước vào bàn phím, bạn sợ hư hỏng vì khí ẩm trong môi trường xung quanh ảnh hưởng đến bàn phím.. Không cần lo lắng vì chế độ thoát hơi nước tự động bằng các lỗ nhỏ li ti được sản xuất theo quy trình chuẩn có thể khắc phục được điều đó.
  • Bên ngoài bàn phím được phủ một lớp sơn chống trầy xước khi sử dụng, ngoài ra chữ trên phím được khắc bằng lazer nên thời gian sử dụng cũng được lâu hơn mức bình thường.

Và hẳn bạn là người sành điệu, một game thủ luôn tìm tòi những thứ được xem chừng như không thể thiếu. Một dân chơi chính hiệu cần một trợ thủ đắc lực. Bàn phím bosston của chúng tôi luôn làm hài lòng bạn. 
Bàn phím bosston thoải mái chơi game mình thích
Bàn phím bosston thoải mái chơi game mình thích
Một trận game hay không thể bị phá vỡ bằng những xử lý cục mịch, một pha xử lý trong game không thể thiếu độ nhạy và chính xác . Hãy bỏ chút ít tiền bạc để sở hữu cho mình một sản phẩm được cho là hot nhất và tốt nhất hiện nay như bosston 915 và bàn phím bosston 916 của chúng tôi.
Sản phẩm được bảo hành đến 12 tháng, vì vậy bạn không cần lo lắng gì thêm về bảo hành và đổi trả sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên từ chúng tôi. 

Trong suốt quá trình sử dụng, nếu có lỗi kỹ thuật hay bàn phím bị sự cố bạn có thể đổi trả với mức phí 0đ. 

Lưu ý : không đổi trả nếu bị trầy xước , gãy bể nứt hay do tác động bên ngoài và mất tem bảo hành. Nếu bạn muốn mua và sử dụng sản phẩm này ngay trong hôm nay thì còn ngại ngùng gì mà không đặt hàng cho chúng tôi .
Liên hệ đặt hàng :
  • Gọi trực tiếp vào số điện thoại :  0938.437.344 ( C.Thảo )
  • Inbox và đặt hàng trực tuyến 

Cách Đặt Mua Hàng:

Sản phẩm cùng danh mục:

Nhận xét sản phẩm:

Comments

Post a Comment

 
Đồ Chơi Công Nghệ | Micro thu âm | Phụ kiện điện thoại
Copyright © 2013. Đồ chơi công nghệ - đồ chơi điện thoại - All Rights Reserved
Design by Truong Ho
Số 945/31/22 Quốc Lộ 1A Phường An Lạc Quận Bình Tân TPHCM
Điện thoại: 0968.033.069
Hotline: 0968.033.069
Email: hotruong93@gmail.com